ตุ๊กตาถัก"ด.เอ๋ย ด.เด็ก"

แพทเทริ์น ด.เอ๋ย ด.เด็ก

ตุ๊กตาถักใหมพรมรูปเด็กไทย มี 9 แบบสูงประมาณ 4 นิ้ว 


เด็กๆจะชวนกันไปเล่นอะไรกันจ๊ะ


เล่นม้าก้านกล้วยกันดีไหมจ๊ะ ? หรือเรามาเล่นเดินกะลากันดีเอ๋ย...
เรามาเล่น รี รีข้าวสารกันเถอะจ๊ะ.
หนูอยากเล่นกระโดดเชือกจ๊ะ


 ขอเล่นชักคะเย่อ ก่อนนะจ๊ะ


หนูอยากเล่นแม่งูเอ๋ย ค่ะ


เรามาแข่งตีวงล้อกันเถอะ


 ม้าก้านกล้วย ขอแข่งด้วยคนนะจ๊ะ


 อาตี๋กะอาหมวยก็มาล้วย...จ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น